Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ TRỌN GÓI VIETNAM BUSINESS CENTER, PHONG THỦY TÔT

GIỚI THIỆU CHUNG TÒA NHÀ VIETNAM BUSINESS CENTER VĂN PHÒNG CHO THUÊ TRỌN GÓI

Giới thiệu chung:

Van phong tron goi VIETNAM BUSINESS CENTER tọa lạc tại mặt tiền đường Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, Quận 1. Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER nằm trong top cho thuê văn phòng quận 1 được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng thiết kế nhiều các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Vietnam Business Center được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Tòa cao ốc được đánh giá cao nhờ vào thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, khuôn viên rộng rãi, thích hợp cho việc đặt văn phòng cũng như các trụ sở giao dịch. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Vietnam Business Center tọa lạc trên 1 những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực – đường Hồ Tùng Mậu, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để lưu thông ra các công trình trọng điểm của khu vực. Hơn thế nữa, trong tương lai khi tuyến tàu điện ngầm Metro được đưa vào sử dụng, giao thông quanh khu vực tòa cao ốc Vietnam Business Center sẽ càng trở nên thuận tiện.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Vietnam Business Center được bao quanh bởi các siêu thị lớn, nhà hàng, khách sạn và hàng loạt dịch vụ tiện ích khác, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách thuê như ẩm thực, giải trí, mua sắm. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập nhiều cao ốc văn phòng cho thuê cao cấp như Bitexco Financial Tower, Kim Xuân Gia Building, Vinatex Building, Continental Tower… với hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng đang chọn thuê văn phòng tại đây. Việc chọn đặt văn phòng tại tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Vietnam Business Center phần nào giúp khách thuê dễ dàng hơn trong việc gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như thu hút khách hàng về cho công ty mình.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Vietnam Business Center được trang bị những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…Tòa cao ốc Vietnam Business Center còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Vietnam Business Center thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Vietnam Business Center.

Đặc biệt, khi đến với tòa cao ốc văn phòng quận 1 Vietnam Business Center bạn còn được tận hưởng những tiện ích của một văn phòng trọn gói với những ưu đãi đi kèm dưới đây:
– Văn phòng được trang bị đầy đủ bàn, ghế, tủ hồ sơ, điện thoại bàn…
– Các tiện ích công cộng bao gồm máy in trắng đen & màu, máy fax, máy photocopy, máy scan…
– Nhân viên lễ tân, nhân viên IT và dịch vụ vệ sinh miễn phí.
– Phòng họp chung hiện đại với đầy đủ các tiện ích: máy chiếu, audio/video, wifi…
– Khu pantry chung được trang bị tủ lạnh, máy nóng lạnh, trà, cà phê, nước lọc miễn phí
– Được hưởng giá cước ưu đãi khi gọi điện quốc tế
– Dịch vụ Interner, điện, nước, máy lạnh miến phí (trong giờ hành chính).

Tòa cao ốc Vietnam Business Center thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 1 được xếp hạng C+ dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng cao ốc văn phòng cho thuê. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Vietnam Business Center với vị trí đắc địa, giá thuê hợp lý cùng hàng loạt tiện ích phù hợp thuê văn phòng hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý công ty.

Vị trí Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER:
+ Cách trung tâm thành phố: 3 phút đi xe máy
+ Cách các ngân hàng lớn: 3 phút đi xe máy
+ Cách nhà thờ Đức bà : 4 phút đi xe máy
+ Cách bến xe bus: 3 phút đi bộ
+ với trang bị hệ thống điều hòa không khí và hệ thống thông gió cho các khu vực chung giờ hành chính (giờ tiêu chuẩn) từ 8h00 đến 18h00 các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu; giờ hoạt động trong thứ bảy: từ 8h00 đến 12h00 (Trừ chủ nhật và ngày lễ).
+ chi phí trả lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà.
+ phí quan trọng nhất là làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng.
+  để thể hiện sự đẳng cấp thì cần phải chi phí thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng.
+ phí Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng ( tùy tòa nhà có thể miễn phí dịch vụ này ).
+ phí diệt côn trùng định kỳ.
+ chi phí bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7 bảo đảm àn toàn vật chất của cải cho bạn.
+ chi phí điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động bảo đảm cho bạn làm việc ổn định.
+ Dịch vụ thang máy( tùy tòa nhà).
+ chi phí bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà( đảm bảo tòa nhà không xuống cấp).
+ phí dịch vụ chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe.
+ Nước sử dụng sinh hoạt(tùy tòa nhà có thể miễn phí).
+ phí Xử lý nước/rác sinh hoạt.
+ chi phí Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.

  • Tên tòa nhà: VIETNAM BUSINESS CENTER
  • Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Số tầng: 1 Hầm – 1 Trệt – 12 Tầng – 2 Thang máy
  • Diện tích cho thuê: 50 – 60 – 100 m2
  • Giá thuê: 15$ /m2
  • Phí quản lý: 5$ /m2
  • Phí gửi xe máy: 8$ /tháng
  • Phí gửi ô tô: 140$ /tháng
  • Tiền điện: Theo giá nhà nước
  • Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
  • Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích
  • Thời gian thuê: Tối thiểu 2 năm
  • Đặt cọc: 3 tháng
  • Thanh toán: Theo tháng hoặc theo quý

2 nhận xét:

  1. Nội thất văn phòng lắp đặt theo quy định tiêu chuẩn chất lượng nào?

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian thanh toán tiền bạc như thế nào vậy bạn?

    Trả lờiXóa

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH CREATIVE SPACE BUILDING, TIỆN LỢI

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Creative Space Building   đường Bùi Thị Xuân, kết cấu 1 Trệt - 1 Lửng - 4 Tầng, vừa đưa vào hoạt động và...