Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

 CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH TNC BUILDING, VIEW ĐẸP


Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh TNC Building, nhiều diện tích, giá 252 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH TNC BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:TBU05
  • Giá thuê:252,000 vnđ

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh TNC Building đường Đinh Tiên Hoàng, Tp HCM, 5 tầng, 1 trệt, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Mặt bằng được thiết kế  thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định 

Tầng trệt của cao ốc văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh TNC building là sảnh lễ tân và khu vực tiếp khách hàng, tầng 1 đến 6 là diện tích dành cho văn phòng. Sàn văn phòng được chia thành nhiều diện tích đa dạng từ 55 m2 trở lên, phù hợp với nhu cầu của hầu hết đối tượng doanh nghiệp
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh TNC building được trang bị nhiều tiện nghi phù hợp với việc cho thuê văn phòng như: Camera quan sát 24/24, hệ thống PCCC đạt chuẩn, hệ thống máy lạnh trung tâm, đội ngũ an ninh nhiệt tình, thân thiện…
Cao ốc TNC building được xếp hạng C, thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê TP.HCM, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc TNC building đường Nguyễn Xí hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh TNC building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận Bình Thạnh, các khu văn phòng cho thuê khác.

Tên Building:
TNC  BUILDING
Vị  trí:
Đinh Tiên Hoàng - Quận Bình thạnh
Giá thuê:
252 nghìn /m2 ~ 12 USD/m2 (chưa bao gồm VAT và PQL 2usd)
Diện tích cho thuê:
80m2 – 45m2 – 20m2
Quy mô:
5 tầng – 1 trệt
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Miễn Phí
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về toà nhà văn phòng cho thuê TNC building:
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát TNC building, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.  
Hình chụp diện tích trống
Hình chụp diện tích trống TNC building, trần cách sàn 2.9m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

3 nhận xét:

  1. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của TNC building, tôi đã được đơn vị Kim Quang giới thiệu về tòa nhà này, họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ... Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẻ mở rộng quy mô , một điều chắt chắn sẻ chọn toà nhà TNC building để làm văn phòng. Tôi mong các bạn sẽ gửi cho tôi thông tin chi tiết hơn về tòa nhà này tquantly45@gmail.com.
    Xin cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  2. Sau khi tìm hiểu về tòa nhà TNC building, tôi và gia đình tôi đã đi đến quyết định thuên văn phòng ở tòa nhà này để bắt đầu công việc kinh doanh của gia đình. Nhưng trước đó tôi muốn xác nhận lại các điều khoản có bên trong hợp đồng cho thuê văn phòng, bên cty các bạn có thể gửi bản hợp đồng lại cho tôi không? doanngoc245896@gmail.com. Tôi xin cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà TNC building nằm ở trung tâm quận 1, rất thuận tiện kinh doanh, tôi muốn thuê văn phòng ở đây nhưng không biết tòa nhà có những tiện ích gì? Giá thuê thế nào? Văn phòng trống có những trang thiết bị gì? Có thể cho tôi biết thông tin được không? Vui lòng gọi cho tôi theo số: 01688296293

    Trả lờiXóa

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH CREATIVE SPACE BUILDING, TIỆN LỢI

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Creative Space Building   đường Bùi Thị Xuân, kết cấu 1 Trệt - 1 Lửng - 4 Tầng, vừa đưa vào hoạt động và...