Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

 CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH LÊ TRÍ BUILDING, VIEW ĐẸP


Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Lê Trí Building, nhiều diện tích, giá 252 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH LÊ TRÍ BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:LTR01
  • Giá thuê:252,000 vnđ

Cho thuê văn phòng quận bình thạnh Lê Trí building tọa lạc tại mặt tiền đường Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Đường Phan Văn Trị là đường 2 chiều, và là một trong những tuyến đường trọng yếu kết nối quận Bình Thạnh và Phú Nhuận; cắt ngang các tuyến đường chính như: Lê Quang Định, Bùi Đình Túy, Ngô Đức Kế, Nguyễn Khuyến, Nơ Trang Long, Tăng Bạt Hổ, Nguyễn Văn Đậu, Nguyễn Thượng Hiền, Phạm Văn Đồng, Trần Quốc Tuấn, Trần Bá Giao, Nguyễn Oanh và Thống Nhất; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận Gò Vấp và quận Phú Nhuận.

– Cách Công an Phường 12 140m
– Cách Đại học Văn Lang 160m
– Cách cao ốc HMTC 500m
– Cách Bệnh viện nhân dân Gia Định 900m
– Cách Chi cục thuế Quận Bình Thạnh 1.2km
– Xung quanh Tòa nhà Lê Trí là hàng loạt các ngân hàng, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tên Building:
LÊ TRÍ  BUILDING
Vị  trí:
Phan Văn Trị - Quận Bình thạnh
Giá thuê:
252 nghìn /m2 ~  12 USD/m2 (đã bao gồm VAT và PQL)
Diện tích cho thuê:
40m2 – 60m2 – 70m2
Quy mô:
7 tầng – 1 trệt – 1 lửng – 1 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Miễn Phí 
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Lê Trí building:
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát Lê Trí building, tòa nhà có kiến trúc hiện đại.
Hình chụp quầy lễ tân
Hình chụp quầy lễ tân Lê Trí building, nơi đây có thể cung cấp các thông tin liên quan cần thiết về tòa nhà.
Hình chụp diện tích trống
Hình chụp diện tích trống bên trong tòa nhà Lê Trí building, hình nhìn từ bên trong trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

3 nhận xét:

  1. Tôi thấy tòa nhà Lê Trí building này khá đẹp, vị trí lại rất tốt đồng thời nội thất và cơ sở vật chất bên trong khá ổn. Đồng thời giá thuê lại quá cạnh tranh so với những tòa nhà cho thuê khác trong khu vực, các công ty muốn mở thêm chi nhánh hoặc muốn mở rộng quy mô công ty có thể xem tòa nhà Lê Trí building là một sự lựa chọn
    tốt.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đã có lần làm việc với đối tác của mình bên tòa nhà Lê Trí building được một khoảng thời gian khá ngắn. Đây đúng là một trải nghiệm tuyệt vời của tôi cùng các đồng nghiệp. Chất lượng tại tòa nhà Lê Trí building rất tốt, hơn nữa nội thất trang trí rất sang trọng, khu thư giãn rất thoải mái, nhân viên lại giúp đỡ chúng tôi khá là nhiệt tình. Tôi mong rằng, trong thời gian sắp tới công ty tôi sẽ mở thêm văn phòng đại diện tại đây.

    Trả lờiXóa
  3. Công ty tôi mới thành lập nên đang cần gấp môt văn phòng có diện tích khoảng 80m2, văn phòng mới có giá thuê rẻ nhưng đầy đủ tiện ích, hướng Đông thì càng tốt, nếu văn phòng Lê Trí building đáp ứng được yêu cầu trên thì vui lòng liên hệ với tôi qua số 0909296293, xin cám ơn!

    Trả lờiXóa

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH CREATIVE SPACE BUILDING, TIỆN LỢI

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Creative Space Building   đường Bùi Thị Xuân, kết cấu 1 Trệt - 1 Lửng - 4 Tầng, vừa đưa vào hoạt động và...